ฉันเจ็บ POI

ฉันเจ็บ POIเพลงเพราะล่าสุดจากพ้อย เพลง ฉันเจ็บ POI ฟังเพลงพร้อมเนื้อเพลง และโค็ดเพลงสำหรับติด hi5 ถ้าอยากดาวน์โหลดเพลง ฉันเจ็บ ก็โหลดได้เลยทันที ใครได้ฟังเพลงใหม่ของ poi ก็ต้องชื่นชอบ เพราะว่าเนื้อเพลงมีความหมายดี พูดถึงความรักใสๆของวัยรุ่น โดนใจใครหลายคนแน่นอน ฟังเพลงฉันเจ็บ ตอนนี้แล้วร่วมแสดงความเห็นให้กำลังใจ poi กันนะ