บอกฉันให้มันชัดที ป๊อป กิตติพงศ์

ใครๆก็รู้ว่าเพลงทุกเพลงในอัลบั้ม Love Status เพราะมาก เรียได้ว่าใครได้ลองฟังสักเพลงก็จะต้องอยากฟังเพลงอื่นๆอีกให้ครบทั้งอัลบั้ม และสำหรับเพลงนี้ก็ประทับใจไม่แพ้เพลงอื่น เพลง บอกฉันให้มันชัดที ป๊อป กิตติพงศ์ เพลงนี้ป๊อปร้องเอง กับงานดนตรีฟังสบายๆ ด้วยเสียงร้องของ ป๊อป กิตติพงศ์ ที่นุ่มลึก บาดเข้าไปในหัวใจของผู้ฟัง ทำให้เพลง บอกฉันให้มันชัดที ในอัลบั้ม Love Status มีความโดดเด่น ไพเราะอย่างมาก ถ้าชอบเพลงนี้เรามีโค็ดเพลงพร้อมเนื้อเพลงให้เอาไปติดใน facebook และ hi5 ด้วย หรือถ้าอยากฟังเพลงนี้แบบออนไลน์ก็สามารถกดฟังเพลง บอกฉันให้มันชัดที ได้เลยทันที